Công thức nấu thịt gà – Các món ngon từ gà siêu ngon dễ nấu

Công thức nấu thịt gà - Thực phẩm Minh Việt
Bạn đang phân vân không biết nên chế biến gà như thế nào để thay đổi khẩu vị cho gia đình. Dưới đây là tổng hợp các món ngon từ gà siêu ngon, các công thức nấu thịt gà dễ làm tại nhà mời bạn cùng tham khảo nhé!

1. Phân loại các loại thịt phù hợp cho từng món ăn

– Ức gà: Ức gà hay lườn gà có xương, có da được tách ra từ 2 bên ức tới ngực gà và giữ lại phần khung xương và 1 ít lớp da bên ngoài.
– Âu cánh gà: Nếu bạn chia phần cánh gà ra làm 3, thì phần ở giữa sẽ được gọi là âu cánh gà. Âu cánh gà chắc thịt, da không bị quá dày và không có gân nhiều bên trong thịt.
Cánh gà khúc giữa 500g - món ăn 2
– Cánh tỏi gà: Cánh tỏi gà hoặc cánh nách gà là phần thịt của con gà được nhiều người yêu thích để chế biến thành các món ăn vì nó nhiều thịt, ít xương, đặc biệt là giàu đạm và không chứa cholesterol.
Món ngon từ đùi gà - Thực phẩm Minh Việt 2
– Đùi gà tỏi: Đùi gà tỏi là phần thịt được xác định trên đầu gối và dưới mông của con gà, đây là phần thịt to, chắc thịt và ngon vì nó nằm ở khớp thường xuyên được con gà chạy nhảy hoạt động.
– Má đùi gà: Nằm giữa phần thân gà và đùi gà tỏi được gọi là má đùi gà, thịt ở má đùi gà so với ức gà thì chắc thịt và ẩm hơn, bên cạnh đó còn có thêm một chút độ dai giòn từ gân, vì thế mà má đùi gà thường được dùng để làm các món hầm hoặc nấu cháo.
– Đùi gà góc tư: Đùi gà góc tư là phần thịt khi cắt ra, nó được nối liền với một phần bên hông con gà và má đùi gà. Đùi gà góc tư là phần nhiều đạm, chắc thịt.
– Chân gà: Chân gà được cắt từ phần đùi gà đổ xuống, chân gà là phần ít thịt, nhiều da và dai giòn ăn vào sần sật rất thú vị.
– Mề gà: Mề gà là nội tạng được xem là dạ dày của gà để giúp nghiền thức ăn gà ăn vào.
– Tim gà: Tim gà là nội tạng giúp đưa máu đi khắp cơ thể và nuôi dưỡng các chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ bên trong.
– Cổ gà: Nằm ở trên thân gà, dưới đầu gà được gọi là cổ gà. Phần cổ gà nhiều xương, có da nhiều bao quanh và ít mỡ. gà: Trong bộ nội tạng gà, thì gan gà là phần có nhiều dưỡng chất nhất.

2. Lời kết

– Phao câu gà; Phao câu gà là phần ở gần cuối đuôi gà, khi bạn lặt sạch hết lông đuôi thì sẽ thấy phần phao câu gà hiện ra.
Tùy vào từng bộ phận của gà, chúng ta có thể chế biến các món ăn khác nhau dựa trên từng khẩu vị của mỗi người. Mỗi bộ phận đều có chất dinh đưỡng khác nhau nên vì thế chúng ta nên chọn lựa sao cho phù hợp với chế độ dinh dưỡng của gia đình.

Thực phẩm Minh Việt luôn đảm bảo cung cấp đủ số lượng và chất lượng gà theo yêu cầu. Liên hệ thực phẩm Minh Việt để cập nhật về giá và báo số lượng để được phục vụ tốt nhất:

THỰC PHẨM MINH VIỆT – CHUYÊN THỰC PHẨM NHẬP KHẨU

📞 Hotline: 0904 391 168

🌍 Website: https://thucphamminhviet.com/

🏪 Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 139 Đền Lừ 2- Quận Hoàng Mai- Thành phố Hà Nội

🏪 Địa chỉ kho: Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *