Thịt gà đông lạnh và lưu ý để lựa chọn sản phẩm an toàn

Thịt gà đông lạnh - Thực phẩm Minh Việt
Thịt gà đông lạnh, gồm chân, đùi, cánh… được nhiều người lựa chọn nhưng có an toàn? và các phương pháp nào bảo quản thực phẩm thịt gà đông lạnh tốt nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo bài viết sau từ Thực Phẩm Minh Việt nhé!

1. Các phương pháp bảo quản thực phẩm phổ biến hiện nay

– Hiện nay, có ba phương pháp chính được sử dụng để cấp đông các sản phẩm và thực phẩm:

1.1. Thịt gà đông lạnh bảo quản bằng phương pháp cấp đông truyền thống

• Phương pháp cấp đông truyền thống: Đây là phương pháp đã được sử dụng từ lâu. Nó bao gồm việc đặt sản phẩm hoặc thực phẩm trong môi trường có nhiệt độ rất thấp, thường dưới 0 độ Celsius. Ví dụ như việc đặt thực phẩm vào ngăn đá hoặc ngăn đông trong tủ lạnh.

1.2. Thịt gà đông lạnh bảo quản bằng phương pháp cấp đông nhanh

• Công nghệ cấp đông nhanh: Đây là phương pháp mới hơn, sử dụng công nghệ hiện đại để cấp đông nhanh chóng các sản phẩm và thực phẩm. Công nghệ này thường sử dụng lạnh sâu và tạo ra lưu lượng khí lạnh mạnh để giảm nhiệt độ nhanh chóng. Việc giảm nhiệt độ nhanh chóng giúp giữ nguyên chất lượng và dinh dưỡng của sản phẩm.

1.3. Thịt gà đông lạnh bảo quản bằng phương pháp cấp đông đông lạnh

• Công nghệ cấp đông đông lạnh: Đây là phương pháp tiên tiến nhất và thường được sử dụng cho các sản phẩm và thực phẩm yêu cầu cấp đông bảo quản lâu dài và giữ nguyên chất lượng tốt. Công nghệ này sử dụng nhiệt độ rất thấp, thường từ -18 đến -50 độ Celsius, để cấp đông sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Việc sử dụng nhiệt độ cực thấp giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và các quá trình hủy hoại khác.
– Tùy thuộc vào loại sản phẩm và yêu cầu bảo quản, các phương pháp cấp đông trên có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp với nhau để đạt được kết quả tốt nhất.
Thịt gà đông lạnh - Thực phẩm Minh Việt

2. Nên chọn thịt gà như thế nào để có những món ngon chất lượng

– Để chọn được thịt gà ngon, bạn có thể tuân theo những chỉ dẫn sau:
• Màu sắc: Chọn thịt gà có màu sắc tươi sáng, hồng hoặc trắng tùy thuộc vào loại gà. Tránh chọn gà có màu xanh lá cây hoặc mờ, vì đây có thể là dấu hiệu của thịt không tươi.
• Mùi: Thịt gà tươi mùi nhẹ, tự nhiên và không có mùi khó chịu. Hạn chế chọn thịt gà có mùi hôi, mốc hoặc không thơm.
• Độ đàn hồi: Khi nhấn vào bề mặt thịt gà nhẹ nhàng, thịt tươi sẽ trở lại hình dạng ban đầu nhanh chóng. Thịt cũ hay không tươi thường không có độ đàn hồi tốt.
• Kết cấu: Thịt gà ngon thường có cấu trúc cứng cáp và co giãn tốt. Nếu thịt có vết sần, mềm hoặc có mảng màu xám, có thể là dấu hiệu của thịt không tươi.
• Nguồn gốc: Ưu tiên chọn thịt gà từ nguồn tin cậy và đáng tin cậy, như chợ hoặc cửa hàng đã được kiểm tra vệ sinh. Đảm bảo thịt đã qua xử lý đúng quy trình và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.
• Ngày sản xuất và hạn sử dụng: Kiểm tra ngày sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì thịt gà để đảm bảo thịt còn tươi và an toàn để sử dụng.
– Ngoài ra, việc mua thịt gà từ những người bán đáng tin cậy, tuân thủ vệ sinh và có chứng chỉ chất lượng là một lựa chọn tốt để đảm bảo thịt gà ngon và an toàn cho sức khỏe của bạn.
Cánh gà khúc giữa 500g - món ăn 3

3. Tại sao Minh Việt luôn có được sự tin tưởng của người tiêu dùng

– Với đội ngũ làm việc chuyện nghiệp và thiết bị bảo quản hiện đại đã giúp cho chất lượng của thịt giống với thịt bò tươi.

– Thực phẩm Minh Việt là một thương hiệu đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Minh Việt đã có nhiều năm làm việc và cung cấp mặt hàng cho người tiêu dùng nên rất đảm bảo về một chất lượng 100% không pha trộn, không phẩm màu, không chất bảo quản và luôn đủ số cân cho khách hang

– Về giá thành, thực phẩm Minh việt nhập trực tiếp không qua trung gian nên mực giá luôn có lợi nhất cho người tiêu dùng. Chúng tôi sẵn sang nhận lại sản phẩm và hoàn trả 100% tiền nếu khách hàng phàn nàn về chất lượng sản phẩm được mua tại đây.

Thực phẩm Minh Việt luôn đảm bảo cung cấp đủ số lượng và chất lượng thực phẩm nhập khẩu theo yêu cầu. Liên hệ thực phẩm Minh Việt để cập nhật về giá và báo số lượng để được phục vụ tốt nhất

THỰC PHẨM MINH VIỆT – CHUYÊN THỰC PHẨM NHẬP KHẨU

📞 Hotline: 0904 391 168

🌍 Website: https://thucphamminhviet.com/

🏪 Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 139 Đền Lừ 2- Quận Hoàng Mai- Thành phố Hà Nội

🏪 Địa chỉ kho: Tổng cục 5 – Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *