Mua thịt gà nhập khẩu uy tín

Mua thịt gà nhập khẩu -Thực phẩm Minh Việt 4

Vì sao nên mua thịt gà nhập khẩu? Đó là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng. Thịt gà nhập khẩu đông lạnh được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, có kỹ thuật và công nghệ chăn nuôi hiện đại. Trong khuôn khổ bài viết này. Thực phẩm Minh Việt xin chia sẻ về việc mua thịt gà nhập khẩu.

1. Mua thịt gà nhập khẩu – Cách chăn nuôi gà trên thế giới

– Thức ăn dành cho thịt gà công nghiệp có 2 loại. Thức ăn tự nhiên là từ các nguồn gốc côn trùng, giun, cát và đá nhỏ. Gà cũng có thể ăn cỏ trong vườn. Ngoài ra, thức ăn tự nhiên không phải khi nào cũng đủ để cung cấp cho gà nuôi do những yếu tố ảnh hưởng bởi thời tiết, số lượng đàn gà. Vì thế, thức ăn công nghiệp là 1 lựa chọn cho đàn gà nuôi số lượng lớn: đậu nành, ngô và hạt bông…

Mua thịt gà nhập khẩu -Thực phẩm Minh Việt 1

– Thời gian nuôi gà dao động từ 4-18 tháng- tùy theo giống gà. Tuy nhiên, gà nhập khẩu thì thời gian 1 lứa gà ngắn hơn và đảm bảo sản lượng lớn.

– Ảnh hưởng các yếu tố đến chất lượng thịt gà là hàm lượng protein trong khẩu phần thức ăn, điều kiện nuôi dưỡng, nhiệt độ và quản lý trước khi giết mổ.

2. Mua thịt gà nhập khẩu – Ưu điểm

– Ưu điểm của các sản phẩm nhập khẩu thịt nói chung là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi xuất khẩu, các nước đã có tiêu chuẩn xuất khẩu đảm bảo các chất dinh dưỡng phù hợp để người có thể sử dụng sản phẩm.

– Sau 1 thời gian vận chuyển qua biển hoặc đường hàng không, về đến Việt Nam, các sản phẩm thịt cần phải được kiểm tra lại 1 lần nữa trước khi lưu thông hàng hóa. Vì thế, các sản phẩm thịt nhập khẩu thường có độ an toàn vệ sinh thực phẩm cao.

Xem thêm:

3. Mua thịt gà nhập khẩu – Cách rã đông 

– Rã đông qua ngăn mát tủ lạnh. Đây là phương pháp rã đông tốt nhất về chất lượng nhưng đòi hỏi nhiều thời gian. Nếu cần chế biến ngay thì đây chưa phải là phương pháp tối ưu.

– Rã đông bằng nước là phương pháp rất đơn giản nhưng để cần đảm bảo về chất lượng thịt thì cần thời gian.

Mua thịt gà nhập khẩu -Thực phẩm Minh Việt 2

– Rã đông bằng lò vi sóng. Phương pháp này rất tiện lợi và nhanh chóng. Khi rã đông cần lưu ý về nhiệt độ và thời lượng rã đông. Không nên đặt chế độ rã đông cao vì rất có thể làm chín thịt.

– Các cách rã đông đều có ưu điểm và nhược điểm. Tùy vào cách sử dụng và thời gian để lựa chọn cách thức phù hợp.

4. Tại sao nên mua thịt gà nhập khẩu của thực phẩm Minh Việt?

Có một số lợi ích khi mua thịt gà nhập khẩu từ Thực phẩm Minh Việt:

– Chất lượng cao: Thực phẩm Minh Việt cam kết cung cấp thịt gà nhập khẩu chất lượng cao, đảm bảo an toàn và tươi ngon. Họ tuân thủ các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng sản phẩm của họ đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và dinh dưỡng.

– Nguồn gốc rõ ràng: Thực phẩm Minh Việt có hệ thống theo dõi nguồn gốc sản phẩm từ giai đoạn nuôi trồng cho đến quá trình vận chuyển. Điều này giúp khách hàng yên tâm về nguồn gốc và sự an toàn của sản phẩm.

– Đa dạng lựa chọn: Thực phẩm Minh Việt cung cấp một loạt các loại thịt gà nhập khẩu, cho phép khách hàng có nhiều sự lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Mua thịt gà nhập khẩu -Thực phẩm Minh Việt 3

– Dịch vụ khách hàng tận tâm: Công ty luôn coi trọng việc phục vụ khách hàng và cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao.

– Giá cả hợp lý: Mặc dù thịt gà nhập khẩu có thể đắt hơn so với sản phẩm nội địa, nhưng Thực phẩm Minh Việt cam kết cung cấp giá cả hợp lý và công bằng cho khách hàng.

——————————————————————————-

THỰC PHẨM MINH VIỆT – CHUYÊN THỰC PHẨM NHẬP KHẨU

📞 Hotline: 0904 391 168

🌍 Website: https://thucphamminhviet.com/

🏪 Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 139 Đền Lừ 2- Quận Hoàng Mai- Thành phố Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *