Gầu bò Úc nhập khẩu

Gầu bò Úc

Thịt bò được đánh giá là 1 trong những sản phẩm cực kì bổ dưỡng cho sức khỏe của con người. Gầu bò Úc nhập khẩu là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng Thực phẩm Minh Việt tìm hiểu về giá trị dinh dưỡng và những món ngon bạn có thể chế biến từ nguyên liệu tuyệt vời này nhé.

1. Bạn biết gì về gầu bò Úc

1.1. Khái quát về gầu bò Úc

        Gầu bò Úc hay còn được gọi là Brisket point, là phần thịt hoạt đông nhiều nhất của bò, phần này được kéo dài từ cổ bò cho đến ngực. Gầu bò sẽ có khá nhiều lớp gân, nạc đan xen nhau và không nhiều mỡ như phần ba chỉ

        Gầu bò là phần thịt nằm ở bộ phận hoạt động nhiều nhất của bò. Nên khi ăn sẽ có những cảm giác rất khác biệt khi ăn rất giòn, sần sật rất ngon. Loại mỡ của gầu bò cũng rất đặc biệt, khi bạn nhìn vào miếng thịt gầu có lớp mỡ béo ngậy, trông rất ngán, nhưng sau khi chế biến sẽ cực kì giòn, ngon. Phần mỡ ở đây có tác dụng giữ thân nhiệt cho cổ bò nên mỡ trắng, béo nhưng không ngấy

1- Gầu bò Úc nhập khẩu

1.2. Giá trị dinh dưỡng của gầu bò Úc

        Từ lâu, thịt bò đã được đánh giá là 1 trong những sản phẩm cực kì bổ dưỡng cho sức khỏe của con người nói chung và gầu bò Úc cũng vậy. Gầu bò Úc cung cấp nhiều chất dinh dưỡng giúp cơ thể ngày càng phát triển và nâng cao sức mạnh. Gầu bò còn chứa lượng vitamin và khoáng chất tuyệt vời:

  • Vitamin B12, sắt: đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành tế bào máu, giảm thiểu nguy cơ thiếu máu và cải thiện các hoạt động của não.
  • Kẽm: giúp duy trì và phát triển cơ thể hiệu quả.
  • Nhiều vitamin và khoáng chất khác như B6, B3, phốt pho, selenium,…
  • Thịt bò Úc còn là lựa chọn hàng đầu dành cho các VĐV vì vừa có thể hỗ trợ việc duy trì trọng lượng cơ thể, vừa giúp phát triển các nhóm cơ trên cơ thể của người.

2. Gầu bò úc thường được làm các món gì?

2.1. Gầu bò trong ẩm thực Việt Nam

     Ở Việt Nam, gầu bò thường được dùng để thêm vào 1 bát phở – một món ăn truyền thống được xem là món ăn tiêu biểu cho nền ẩm thực Việt Nam. Giờ đây, gầu bò úc cùng với nước dùng đậm đà của món phở đã tạo nên một hương vị khó quên đối với thực khách. Gầu bò Úc mềm hơn gầu bò Việt vì vậy rất nhiều người hiện nay đã ưa chuộm và yêu thích món ăn này.

2.2. Gầu bò trong ẩm thực quốc tế

   Trong ẩm thực của hàn quốc, Nhật bản,… thì món này không thể thiếu trong các nhà hàng BBQ hay Shabu Shabu, Hotpot do thịt nạc mềm hòa quyện cùng vị thơm ngậy của mỡ khiến miếng thịt như tan ngay trong miệng.

2. Gầu bò Úc nhập khẩu

3. Tại sao nên mua gầu bò Úc tại  thực phẩm Minh Việt?

3.1. Về thương hiệu

  Thực phẩm Minh Việt là 1 thương hiệu đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nơi đây được trang bị  hệ thống cấp đông tiêu chuẩn hiện đại giúp sản phẩm gấu bò Úc luôn giữ được hương vị thơm ngon như bò tươi. Minh Việt đảm bảo cho khách hàng thịt bò Úc chuẩn 100% không pha trộn, không chất bảo quản, không chất tạo màu, luôn đảm bảo đủ số cân cho khách hàng

3.2. Về giá thành

 Thực phẩm Minh Việt nhập trực tiếp không qua trung gian nên mức giá luôn có lợi nhất cho người tiêu dùng. Chúng tôi sẵn sàng nhận lại sản phẩm và hoàn trả 100% tiền nếu khách hàng phàn nàn về chất lượng sản phẩm được mua tại đây.

——————————————————————————-

THỰC PHẨM MINH VIỆT – CHUYÊN THỰC PHẨM NHẬP KHẨU

📞 Hotline: 0904 391 168

🌍 Website: https://thucphamminhviet.com/

🏪 Địa chỉ: Số 6 – Ngõ 139 Đền Lừ 2- Quận Hoàng Mai- Thành phố Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *